top of page
  • Writer's pictureThông Hút Bể Phốt

Xe hút bể phốt Tấn Phát có tốt không ?

Updated: Oct 17, 2020

Có thể len lỏi vào từng ngõ nghách của nơi ở của khách hàng để hút bể phốt, thông tắc cống, nhanh nhất, sạch nhất mà không cần đục phá ! Hãy đến với công ty vệ sinh môi trường Tấn Phát chuyên hút bể phốt tại Hà Nội giá rẻ của chúng tôi ngay khi có nhu cầu để được sử dụng các dịch vụ tốt nhất.


Vừa rồi bồn càu nhà tôi bị nghẹt do giấy vệ sinh nhưng chắc do nghẹt khá nặng, tôi có dùng một số cách thông nghẹt tại nhà nhưng không có cách nào đem lại hiệu quả ! Tôi cũng qua nhà anh hàng sớm hỏi xem nhà anh có gặp trường hợp này bao giờ chưa và có cách nào để xử lý triệt để không ? Thì được biết nhà anh ấy cũng bị nghẹt tuần rồi nhưng do rất vật cứng rớt vào vào bồn cầu chứ không phải nghẹt giấy như tôi


Sẵn tiện tôi hỏi anh ấy xử lý thế nào thì anh ấy giới thiệu cho tôi công ty VSMT có dịch vụ thông cống nghẹt, Hút bồn cầu Tấn Phát có cung cấp dịch vụ thông bồn cầu bị tắc tại nhà rất hiệu quả. Tôi gọi thư số điện thoại 0914.836.700 ( anh ấy đưa tôi số để gọi công ty Tấn phát yêu cầu dịch vụ:


“Tình trạng bồn cầu nơi tôi ở bị nghẹt nặng nước không thoát được giấy và chất thải nổi lềnh bềnh, mùi thối bốc lên rất khó chịu cần xử lý gấp và tôi đã dùng một số cách tự xử lý tại nhà như dùng móc phơi quần áo, bơm thụt bồn cầu rồi nhưng không cách nào hiệu quả !”

Biệt đội thờ anh ấy nhận nhiệm vụ từ CTY TẤN PHÁT báo giá trực tiếp cho tôi là 490k có bảo hành trọn gói, sau khi tôi đồng ý và chỉ sau 15 phút thì họ có mặt và anh nhân viên cầm máy nén khí, máy thông tắc bằng lò xo đến xử lý giúp tôi giải quyết vấn đề rất triệt để., rất nhanh chóng bồn cầu nhà tôi đã được thông thoáng trỏ lại. hì mới xử lý triệt để được.

Dịch vụ hút bể phốt tốt nhất Hà nội có thể làm gì ?


Chị Hà - Cầu Giấy nói hôm qua cống thoát nước bồn rửa Bát nhà tôi bị nghẹt khá nặng tôi bảo 'Nhà tôi ' Anh ấy có dùng móc phơi quần áo, Baking so-da để xử lý nhưng không cách nào đem lại hiệu quả, tôi có lên mạng seach từ khóa " thông nghet bon rua chen" thì thấy ở top 1 có dịch vụ thông nghẹt bồn rửa chén giá rẻ của công ty thông cống nghẹt Hưng Phát,


Tôi tìm thêm một lần nữa để tìm kiếm thông tin công ty Tấn Phát có uy tín hay không thì thấy đa số các phản hồi của khách hàng thi công ty này làm ăn khá uy tín, toi gọi điện cho công ty và yêu cầu dịch vụ thì có anh nhân viên bắt máy nói sẽ cử nhân viên đến khảo sát và báo giá cho tôi,

khoảng 20 phút sau có anh nhân viên đến kiểm tra và báo giá thông nghẹt là 490k và được bảo hành 20 ngày sử dụng, tôi thấy giá cả và chế độ bảo hành cũng hợp lý nên tôi chấp nhận dịch vụ của công ty, chỉ sau 30 phút thì bồn rửa Bát, chậu rửa mặt nhà tôi được thông nghẹt thành công, tôi cảm ơn công ty Tấn Phát đã cung cấp dịch vụ chất lượng cho nhà tôi.


15 views0 comments
bottom of page