top of page
  • Writer's pictureThông Hút Bể Phốt

Có phải Tấn phát là công ty Hút bể phốt Hà nội nhiều gọi nhất

Updated: Jun 16, 2019

Với vị trí nhân viên chăm sóc khách hàng - nhân viên trực tổng đài cho Công ty vệ sinh môi (VSMT) Tấn Phát trường nhiều năm phục vụ khách hàng ở Hà Nội. Chúng tôi tiếp xúc , tư vấn và trao đổi với không biết bao nhiêu khách hàng để xử lý triệt để vấn đề về vệ sinh môi trường (hút bể phốt (HBP), thông tắc bể phốt, thông tắc vệ sinh)



-Đa số khách hàng khi sử dụng dịch vụ đều rất vội vã, vì một khi bồn cầu bị tắc, ùn ứ sẽ gây mất vệ sinh rất khó chịu và ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày của gia đình mình.


“Khi sử dụng dịch vụ (HBP) một nỗi lo mà hầu như khách hàng nào cũng đặt câu hỏi cho chúng tôi đó là hút bể phốt có bị bẩn xung quanh không và HBP mất bao nhiêu tiền 01 lần. CTY TẤN PHÁT luôn làm quý khách hoàn toàn yên tâm về vấn đề vệ sinh,”

-Tấn Phát hiểu rõ được tâm lý của khách hàng cần giải quyết triệt để về vấn đề VSMT dứt khoát nên khi quý khách cần sử dụng dịch vụ chúng tôi sẽ đến nhanh nhất với ứng dụng công nghệ 4.0 có thể là ưu thế của dịch vụ hút bể phốt tại Hà Nội chúng tôi sẽ có mặt ngay, xử lý sau 15 phút tại hiện trường


Công ty TẤN PHÁT CAM KẾT CHẤT LƯỢNG VƯỢT TRỘI

-Công ty chúng tôi luôn đầu tư nguồn nhân lực dồi dào được trang bị và đầu tư những dòng xe chuyên dùng theo tiêu chuẩn nhập khẩu từ các nước tiên tiến nhất như Nhật Bản, Hàn quốc, Châu Âu… cho nên những dòng xe này khi hút sẽ rất sạch sẽ, đảm bảo gần 100% không rơi vãi ra ngoài hay gây bất kỳ mùi hôi thối nào từ đường ống dẫn

16 views0 comments
bottom of page