top of page
  • Writer's pictureThông Hút Bể Phốt

Cách gọi ngay dịch vụ hút bể phốt - thông tắc Cống miễn phí cước ở Hà Nội

Xin chào công ty Tấn Phát chuyen cung cấp dịch vụ VSMT: hút bể phốt, thông tắc bể phốt,thông tắc vệ sinh (Chậu rửa Mặt, rửa Bát, bồn cầu...)


Tôi hiện đang là quản lý VSMT của công ty ở Khu công nghiệp Phố Nổi A, chúng tôi có hệ thống đường cống thoát nước dọc ngang, tổng chiều dài khoảng 1000m và tuyến cống cách nhau khoảng 50m thì có một hố ga thu nước. Có hơn 100 hố ga như thế trong KCN.


Sau khoảng 3 năm hoạt động thì bị nghẹt do chất thải và bùn vi sinh trong cống quá nhiều nê gây khó khăn cho việc thoát nước được nên nước tràn lên đường nội bộ trong khu công nghiệp bốc mùi ảnh hưởng đến công nhân đang làm việc rất nhiều, hiện tại tôi đang cần dịch vụ nạo vét hố ga và thông nghẹt đường cống thoát nước mong công ty báo giá dịch vụ giúp tôi cũng như khi xử lý xong thì chất thải có được vận chuyển đi và xử lý không, thời gian xử lý là bao lâu.


tôi seach thêm một lần nữa để tìm kiếm thông tin công ty này có uy tín hay không thì thấy đa số các phản hồi của khách hàng thi công ty này làm ăn khá uy tín, toi gọi điện cho công ty và yêu cầu dịch vụ thì có anh nhân viên bắt máy nói sẽ cử nhân viên đến khảo sát và báo giá cho tôi, khoảng 20 phút sau có anh nhân viên đến kiểm tra và báo giá thông nghẹt là 500k và được bảo hành 20 ngày sử dụng, tôi thấy giá cả và chế độ bảo hành cũng hợp lý nên tôi chấp nhận dịch vụ của công ty, chỉ sau 30 phút thì bồn rửa chén nhà tôi được thông nghẹt thành công, tôi cảm ơn công ty đã cung cấp dịch vụ cho nhà tôi.


“Thu Hà ngụ tại Hoàng Mai - Hà Nội gặp sự cố: hôm qua cống thoát nước bồn rửa chén nhà tôi bị nghẹt khá nặng, ông Nhà tôi có dùng móc phơi quần áo, Bak-ing so-da để xử lý nhưng không cách nào đem lại hiệu quả.
Tôi có lên mạng Internet tìm từ khóa "thông tắc đường ống" thì thấy ở trang nhất có dịch vụ thông nghẹt bồn rửa chén giá rẻ của công ty thông cống nghẹt CTY VSMT Tấn Phát.”

Sự hài lòng của khách hàng thể hiện ở việc đánh giá trên bản đồ số của Google:


Nhà tôi tại phố Duy Hưng vừa qua cống Chậu rửa Bát nhà tôi bị nghẹt nặng, nước không thể thoát xuống ra đường cống lớn của hệ thống vệ sinh được, Gia đình tôi cũng cũng có người đã dùng một số cách thông nghẹt được hướng dẫn tren mạng như móc phơi quần áo để câu rác, Pít tông đẩy nhưng không có cách nào đem lại hiệu quả... Tôi phải nhờ đến CTY TẤN PHÁT có biệt độ thơi xử lý việc thông nghẹt Chậu rửa BÁt, Chậu rửa mặt để xử lý


Tôi liên hệ ngay để công ty Tấn phát đến xử lý nhanh cho tôi và biệt đội thơ thông tắc Cống đã khử mùi hôi khó chịu không còn làm cho gia đình tôi không chịu nỗi nữa rồi. Anh nhân viên bắt máy và có hướng dẫn tôi một số cách thông nghẹt đơn giản tại nhà nhưng tôi yêu cầu hẳn luôn dịch vụ và cha] đến 10 phút sau có 01 đội thợ đến để khảo sát tình trạng nghẹt của bồn rửa chén nhà tôi và báo giá xử lý rẻ bát ngờ mà tôi không tiện nêu để tránh bị cho là phá giá!


20 views0 comments
bottom of page